Nhạc cụ khác
0 - 5,050,000 đ        

Tặng Giáo trình Ukulele cho mọi khách hàng mua Ukulele tại GCB


GCB vừa hoàn tất quyển giáo trình dạy Ukulele phục vụ cho các học viên tại lớp. Điều đặc biệt hơn là quyển giáo trình này còn được tặng miễn phí cho mọi khách hàng nói chung khi đến mua Ukulele tại GCB. Trong quyển HỌC ĐỆM HÁT UKULELE có xây dựng lại phương pháp tìm âm từng bước qua các bài học, Giới thiệu qua 2 vòng âm kinh điểm đó là bộ âm Am/C và Em/G. Từ đó, học phương pháp dịch âm tìm âm trên cao theo nguyên lý cung/nữa cung. Làm cơ sở cho việc sử dụng capo và đổi giọng 1 bài hát. Bảng giới thiệu các bộ âm qua hình ảnh. Đi kèm song song là các tiết tấu của giai điệu. Với khung kiến thức nền này chắc chắn giúp các bạn vững vàng phát triển lên những bậc cao hơn. Tài liệu có thể sử dụng kèm với bộ môn Guitar đệm hát.
Sắp tới, GCB Sẽ có phiên bản HỌC ĐỆM HÁT GUITAR theo phương pháp xây dựng của phiên bản giáo trình này. Để nâng cấp và sắp xếp các bài giảng phù hợp hơn, bài thực hành HOT hơn, mang đến chất lượng hoàn hảo hơn cho học viên của lớp.
TIN TỨC KHÁC
Một trong những video hướng dẫn được yêu thích nhất của Mendy Nguyễn - Ca khúc Nhỏ ơi - Full bản theo phong cách của NS Trí Tài 
Bản hướng dẫn một ca khúc mới siêu gây nghiện - Giữa đại lộ đông tây - Theo phong cách Blues Jazz (Y bản phối gốc của Uyên Linh) 
Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    6
  •   Hôm nay
    45
  •   Hôm qua
    63
  •   Tổng truy cập
    132755
  •   Tổng sản phẩm
    100
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm